5 แบบกระเป๋าคลัตช์ ทำง่าย ไม่ซ้ำใคร

Last updated: 16 ก.พ. 2563  | 

5 แบบกระเป๋าคลัตช์ ทำง่าย ไม่ซ้ำใคร

กระเป๋าคลัตช์ใบเล็กกระทัดรัด  ใช้งานสะดวก  จะใช้ใส่กระเป๋าสตางค์กับโทรศัพท์เวลาออกไปทานอาหารกลางวัน  หรือดัดแปลงนิดหน่อยก็ใช้ออกงานกลางคืนได้


กระเป๋าแต่ละแบบที่เลือกมาใช้เวลาทำไม่นาน  ถ้ามีพื้นฐานต่อผ้าอยู่บ้าง  เลือกลายผ้ากับสีให้ตัดกัน  หรือจะปักลวดลาย  ปักลูกปัดหรือเลื่อม แซมนิดหน่อย  แค่นี้คุณก็ได้กระเป๋าคลัตช์ที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครแล้วค่ะ


Fianna Clutch by Art Gallery Fabrics


กระเป๋ารูปทรงเรียบๆ แต่สะดุดตาตรงลายและสีผ้าที่ตัดกันทำให้กระเป๋าใบนี้ดูน่าหยิบน่าจับมาใช้งาน  เติมความน่าสนใจให้กระเป๋าด้วยพู่หลากสี ยิ่งทำให้กระเป๋าคลัตช์ใบนี้ดูไม่ธรรมดาเลย  อยากทำกระเป๋าใบนี้ดูวิธีทำ ที่นี่


Victoria Clutch  by Art Gallery Fabrics


กระเป๋าใบนี้รูปทรงเหมือนกระเป๋าใบแรก  แต่วิธีเลือกผ้าไม่เหมือนกัน  ใช้สีนุ่มนวลกลมกลืนกันมีแถบบสีน้ำตาลคาด ทำให้กระเป๋าใบนี้ดูเท่ห์ขึ้นมาทันที  ดูวิธีทำได้ ที่นี่  นะคะ


Flora Piecing By  Art Gallery Fabrics


กระเป๋าใบนี้รูปทรงแปลกออกไปเกือบจะเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส  ใช้วิธีต่อผ้าไขว้กันไปมา  ห้อยกระเป๋าด้วยเหรียญทำให้กระเป๋าใบนี้ดูแปลกไม่เหมือนใคร  ถ้าใช้ผ้า Metallic ที่มีประกายวิบวับในตัว  น่าจะทำให้กระเป๋าดูหรูหรามากขึ้น


Eliana Bag by Art Gallery Fabrics


ถ้าเราเลือกลายผ้าและสีให้ดูโฉบเฉี่ยว  กระเป๋าของเราก็จะดูเก๋ไก่เหมือนกระเป๋าใบนี้ค่ะ  ขาว ดำ  เป็นสีคลาสสิคตลอดกาล  แต่จะใช้แค่สองสีนี้ก็คงน่าเบื่อ  ลองเอาสีชมพูสดใสมาคาดตรงกลาง  ใส่สายคาดนิดหน่อย  ก็ทำให้กระเป๋าของเราดูโดดเด้งขึ้นมาทันที


อยากใช้กระเป๋าแบบนี้บ้างดูวิธีทำ ที่นี่ นะคะ

Jessie Clutch by Art Gallery Fabrics


กระเป๋าใบสุดท้ายหน้าตาไม่เหมือนใคร  ขนาดกระทัดรัดมีฝาปิด และมีสายคล้องมือ  ช่วยให้เราถือกระเป๋าได้อย่างสบายใจ  ไม่ต้องกลัวทำตก  ฝาปิดสีพื้นตัดกับผ้าลายดอกขนาดใหญ่  ช่วยทำให้กระเป๋าใบนี้ดูน่าสนใจมากขึ้น
ลองดูวิธีทำ  ที่นี่  นะคะ


สุดสัปดาห์นี้ลองหาเวลาทำกระเป๋าคลัตช์กันนะคะ  ถ้าไม่เข้าใจวิธีทำตรงไหน   inbox  มาถามได้เลยค่ะ 


กระเป๋าทั้งหมดนี้ออกแบบโดย Art Gallery Studio   

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้