Joy กระเป๋าแรกรัก

Last updated: 16 มี.ค. 2567  | 

Joy กระเป๋าแรกรัก

"JOY" ชั้นเรียนกระเป๋าที่ให้ความรู้สึกมีความสุขที่ได้ทำ  เพราะทำง่าย ๆ สบาย ๆ สมชื่อ  

เป็นกระเป๋าที่เหมาะสำหรับมือใหม่ อยากทดลองทำงานควิลท์ เหมือนคนที่เริ่มรู้จักทักทายกัน  เมื่อได้พูดคุยกันสักพัก ก็ตัดสินใจได้ว่าจะเป็นเพื่อนรักกันได้หรือไม่

หลังจากสอนงานควิลท์มาสักพัก เริ่มมองเห็นปัญหาของคนที่อยากทำงานควิลท์  แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง เลยมาลองเรียนดู  แต่เนื่องจากงานควิลท์เป็นงานฝีมือที่ต้องใช้อุปกรณ์ค่อนข้างเยอะ และมีราคาแพง  ทำให้ตัดสินใจมาเรียนยาก  หรือบางครั้งมาเรียนแล้วพบว่าไม่ได้ชอบเท่าไหร่นัก  แต่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์ไปแล้ว จะทิ้งก็เสียดาย  เลยลองทำชั้นเรียนกระเป๋าใบนี้ขึ้นมา  มีเทคนิคการทำงานควิลท์เบื้องต้นที่ควรจะรู้  เตรียมวัสดุอุปกรณ์ให้พร้อม   ถ้าเรียนแล้วไม่ชอบยังได้กระเป๋าไปหิ้วเล่น ๆ 1 ใบ  หรือถ้าชอบอยากจะเรียนในขั้นตอนต่อไปก็จะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

          ชั้นเรียนกระเป๋าใบนี้ออกแบบมาให้มีความเรียบง่ายทุกขั้นตอน  ด้วยการเย็บเส้นตรงสั้น ๆ ต่อผ้าด้วยเทคนิค Stitch and Flip  ที่เย็บและควิลท์ไปพร้อม ๆ กัน ประหยัดเวลาทำงาน  ประกอบกับการใช้เศษผ้าหลากสี ทำให้ได้งานที่ดูซับซ้อนน่าสนใจ ทั้ง ๆ ที่ทำได้ง่ายมาก 

           ตัวกระเป๋ามีขนาดเล็กกระทัดรัด ใช้ใส่ของกระจุกกระจิกสำหรับออกไปนอกบ้านได้  สไตล์กระเป๋า Tote ที่มีวิธีประกอบกระเป๋าแบบง่าย ๆ แต่ได้งานเรียบร้อย

          เนื่องจากเป็นกระเป๋าสำหรับคนที่อยากรู้จักว่าควิลท์คืออะไร  ในชั้นเรียนนี้จึงเตรียมวัสดุอุปกรณ์การทำไว้ให้ครบทุกรายการ ผู้เรียนไม่ต้องเตรียมอะไรมาเลย ถ้าเรียนแล้วรู้สึกชอบค่อยตัดสินใจเรียนชั้นเรียนที่ยากขึ้นในลำดับต่อไป

 

รายละเอียดชั้นเรียน

ขนาดกระเป๋า :  12" x 8.5" 4.5"

ระยะเวลาเรียน : 1 วัน

เทคนิคที่จะได้ : การเย็บต่อผ้าด้วยเทคนิค Flip & Stitch

                         การควิลท์ด้วย Walking Foot

                        การทำหูกระเป๋าผ้า

                        การประกอบกระเป๋า Tote แบบง่าย ๆ 

                        การติดกระดุมกระเป๋าแม่เหล็ก 

สิ่งที่จะได้รับกลับบ้าน : กระเป๋าผ้าคอตตอน ที่ใช้วัสดุอย่างดีของอเมริกาทั้งใบ / เอกสารวิธีทำ       

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อไดที่ Line : https://lin.ee/TLMSJGK

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้